Làm sao tôi có thể theo dõi đơn hàng của mình?

Để theo dõi đơn hàng, vui lòng kiểm tra hộp mail của quý khách để tìm email được gửi đến từ đơn vị vận chuyển mà ALDO đang hợp tác là J&T. Lưu ý, nếu quý khách mua hàng mà không cung cấp email, quý khách sẽ không nhận được đường dẫn theo dõi đơn hàng.

Trong email Cập nhật trạng thái giao hàng gửi đến, quý khách sẽ tìm thấy mã vận đơn để truy cập lên website theo dõi đơn hàng  https://jtexpress.vn/vi/tracking?type=track tại J&T.

Ngoài ra, quý khách có thể gọi đến Hotline 1900066899 hoặc nhắn tin qua Live Chat tại website ALDO Việt Nam để được cập nhật tình trạng đơn hàng. Nhân viên CSKH của chúng tôi có thể cung cấp mã vận đơn để Quý khách tự theo dõi đơn hàng trên các website của đơn vị vận chuyển.