Chính sách đổi trả

Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành của ALDO chỉ áp dụng cho sản phẩm giày nguyên giá trong vòng 1 tháng kể từ ngày nhận hàng. Sau thời gian này hoặc sản phẩm không nằm trong chính sách bảo hành, ALDO sẽ hỗ trợ sửa chữa có tính phí.

Để biết thêm thông tin về chính sách bảo hành, vui lòng liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi thông qua: 

  • Live chat

  • Hotline: 028 77766899 ( từ 9:00- 17:00, từ thứ Hai đến thứ Sáu)

Chính sách đổi hàng

ALDO Việt Nam đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm bán ra đều trong tình trạng mới nguyên, không hư hỏng, và giống với mô tả sản phẩm trên trang website. Trong trường hợp sản phẩm quý khách nhận được sản phẩm không đúng như cam kết của chúng tôi, quý khách có 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để đổi sản phẩm. Các mặt hàng phải còn nguyên vẹn chưa qua sử dụng và được trả lại trong tình trạng và bao bì ban đầu để đủ điều kiện đổi hàng. Các sản phẩm không đáp ứng đủ các yêu cầu trên sẽ không được xử lý. Quý khách vui lòng quay video khi mở gói hàng, ALDO chỉ giải quyết khi Quý khách có video.

Điều khoản áp dụng: 

  • Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa cùng với nhân viên giao hàng.

  • ALDO chấp nhận đổi sản phẩm khác nguyên giá có giá trị bằng giá hoặc cao hơn đối với những sản phẩm chưa qua sử dụng trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng.

  • Không áp dụng hình thức đổi sản phẩm lấy tiền mặt.

  • Sản phẩm giảm giá không áp dụng chính sách đổi trả.

  • Túi xách và phụ kiện không áp dụng chính sách đổi trả.

  • Vui lòng cung cấp thông tin mã đơn hàng đính kèm.

Tôi có thể hủy/thay đổi đơn hàng không?

Quý khách có thể bỏ sản phẩm ra khỏi giỏ hàng trong trường hợp đơn hàng chưa được xử lý. Hoặc quý khách có thể hủy đơn hàng theo hướng dẫn sau :

  • + Đăng nhập vào tài khoản ALDO của bạn trên website
  • + Chọn "Đơn hàng của tôi"
  • + Chọn đơn hàng cần hủy và nhấn vào chữ "Đã xác nhận" ở cột " Tình trạng đơn hàng"* (*Lưu ý : Chỉ những đơn hàng trong trạng thái "Đã xác nhận" mới được hủy)
  • + Nhấn nút " x Hủy " để hủy đơn hàng
  • + Chọn " Lý do hủy đơn hàng" của bạn và chấp nhận các điều kiện hủy đơn hàng của ALDO Việt Nam, sau đó nhấn nút " Xác nhận".
  • + Đơn hàng của bạn sẽ được "Hủy thành công" và có gửi một email xác nhận hủy đơn hàng vào email bạn đã đăng ký trên tài khoản ALDO

Quý khách cần được hỗ trợ thêm?

  • Cần hỗ trợ? Nhắn tin để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Giờ làm việc: 9h00 - 17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu

  • Quý khách cần được tư vấn cụ thể hơn?

    Liên hệ qua hotline 028 77 766 899