Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để tôi tìm kiếm sản phẩm ALDO trên website?

Quý khách chỉ cần nhập tên kiểu dáng hoặc mã số sản phẩm vào ô tìm kiếm ở trên cùng bên phải của trang. Trong trường hợp quý khách không biết kiểu dáng cụ thể, hãy sử dụng điều hướng hàng đầu của chúng tôi để duyệt qua các danh mục sản phẩm. Sử dụng bộ lọc trên các trang danh mục để thu hẹp phạm vi tìm kiếm theo các tiêu chuẩn như kích thước, màu sắc và mức giá.

Chính sách đổi hàng như thế nào?

ALDO Việt Nam đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm bán ra đều trong tình trạng mới nguyên, không hư hỏng, và giống với mô tả sản phẩm trên trang website. Trong trường hợp sản phẩm quý khách nhận được sản phẩm không đúng như cam kết của chúng tôi, quý khách có 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để đổi sản phẩm. Các mặt hàng phải còn nguyên vẹn chưa qua sử dụng và được trả lại trong tình trạng và bao bì ban đầu để đủ điều kiện đổi hàng. Các sản phẩm không đáp ứng đủ các yêu cầu trên sẽ không được xử lý.

Điều khoản áp dụng:

  • ALDO chấp nhận đổi sản phẩm khác bằng giá hoặc cao hơn đối với những sản phẩm chưa qua sử dụng trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng
  • Không áp dụng hình thức đổi sản phẩm lấy lại tiền mặt.
  • Sản phẩm giảm giá không áp dụng chính sách đổi trả.
  • Túi xách và phụ kiện không áp dụng chính sách đổi trả.
  • Vui lòng cung cấp thông tin mã đơn hàng đính kèm.

Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, quý khách sẽ phải bù thêm phần phí chênh lệch. Trường hợp sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm ban đầu, phần phí còn lại sẽ không được hoàn trả dưới mọi hình thức.

ALDO Việt Nam bảo lưu mọi quyền hạn và quyết định từ ALDO Việt Nam sẽ là quyết định cuối cùng. Nếu quý khách cần hỗ trợ thêm về trường hợp của mình, vui lòng liên lạc với chúng tôi qua Live Chat hoặc gọi đến Bộ phận CSKH của chúng tôi qua hotline 0901 833 199 trong khung giờ 9h00 – 17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.

Làm thế nào để tôi có thể đổi hàng?

Để ALDO Việt Nam hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm, vui lòng nhắn tin với nhóm Chăm sóc khách hàng của chúng tôi hoặc gọi đến Hotline: 028 77 766 899. ALDO Việt Nam sẽ xử lý yêu cầu đổi hàng của bạn từ bước này.

Làm sao tôi có thể theo dõi đơn hàng của mình?

Để theo dõi đơn hàng, vui lòng kiểm tra hộp mail của quý khách để tìm email được gửi đến từ đơn vị vận chuyển mà ALDO đang hợp tác là J&T. Lưu ý, nếu quý khách mua hàng mà không cung cấp email, quý khách sẽ không nhận được đường dẫn theo dõi đơn hàng.

Trong email Cập nhật trạng thái giao hàng gửi đến, quý khách sẽ tìm thấy mã vận đơn để truy cập lên website theo dõi đơn hàng  https://jtexpress.vn/vi/tracking?type=track tại J&T.

Ngoài ra, quý khách có thể gọi đến Hotline 0901 833 199 hoặc nhắn tin qua Live Chat tại website ALDO Việt Nam để được cập nhật tình trạng đơn hàng. Nhân viên CSKH của chúng tôi có thể cung cấp mã vận đơn để Quý khách tự theo dõi đơn hàng trên các website của đơn vị vận chuyển. 

Tôi có thể tìm thấy cửa hàng ALDO gần nhất ở đâu?

Truy cập danh sách hệ thống cửa hàng của chúng tôi tại Tìm kiếm cửa hàng .

Hướng dẫn bảo quản sản phẩm như thế nào?

Chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm chăm sóc giày/túi từ bình xịt chống thấm, khăn lau đến dung dịch đánh bóng dành cho da thường và da lộn. Sản phẩm phù hợp sẽ phụ thuộc vào chất liệu giày/túi của bạn. Nếu quý khách cần lời khuyên về việc nên sử dụng sản phẩm chăm sóc nào, hãy mang giày/túi của quý khách đến cửa hàng ALDO gần nhất để được tư vấn tốt hơn.

Tìm cửa hàng gần nhất.

Tôi có thể hủy/thay đổi đơn hàng không?

Quý khách có thể bỏ sản phẩm ra khỏi giỏ hàng trong trường hợp đơn hàng chưa được xử lý. Hoặc quý khách có thể hủy đơn hàng theo hướng dẫn sau :

  • + Đăng nhập vào tài khoản ALDO của bạn trên website
  • + Chọn "Đơn hàng của tôi"
  • + Chọn đơn hàng cần hủy và nhấn vào chữ "Đã xác nhận" ở cột " Tình trạng đơn hàng"* (*Lưu ý : Chỉ những đơn hàng trong trạng thái "Đã xác nhận" mới được hủy)
  • + Nhấn nút " x Hủy " để hủy đơn hàng
  • + Chọn " Lý do hủy đơn hàng" của bạn và chấp nhận các điều kiện hủy đơn hàng của ALDO Việt Nam, sau đó nhấn nút " Xác nhận".
  • + Đơn hàng của bạn sẽ được "Hủy thành công" và có gửi một email xác nhận hủy đơn hàng vào email bạn đã đăng ký trên tài khoản ALDO
Tôi có thể xuất hóa đơn không?

Quý khách có thể yêu cầu xuất hóa đơn khi mua hàng trên website aldoshoes.vn tại trang thanh toán. Hóa đơn của ALDO Việt Nam là hóa đơn điện tử, quý khách đăng nhập tài khoản ALDO Việt Nam điền đầy đủ thông tin xuất hóa đơn để đảm bảo ALDO Việt Nam gửi đúng địa chỉ email của quý khách. Hóa đơn điện tử sẽ được gửi tới email đã đăng ký của quý khách trong vòng 7 ngày làm việc sau khi ALDO nhận được yêu cầu xuất hóa đơn.

Quý khách cần được hỗ trợ thêm?

  • Cần hỗ trợ? Nhắn tin để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Giờ làm việc: 9h00 - 17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu

  • Quý khách cần được tư vấn cụ thể hơn?

    Liên hệ qua hotline 028 77 766 899