Chính sách giao hàng

ALDO Việt Nam có những phương thức giao hàng nào và mất bao lâu để nhận được hàng?

Đơn hàng online ALDO sẽ đóng gói và giao hàng từ 1 trong các kho trên toàn quốc, Kho nào còn hàng thì ALDO sẽ đóng gói và gửi đi, thời gian giao từ 5-7 ngày làm việc tùy khu vực, không tính thứ 7, Chủ Nhật và Ngày lễ. Nếu có bất kỳ thay đổi phát sinh nào của đơn ALDO sẽ chủ động thông tin đến Email đặt đơn của Quý khách.

Quý khách sẽ nhận được 1 email thông báo mã vận đơn ngay khi đơn hàng của bạn ALDO giao cho đơn vị vận chuyển.

  • Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa cùng với nhân viên giao hàng.

  • ALDO sẽ giải quyết khiếu nại trong trường hợp khách hàng có cung cấp video mở gói hàng.

Chi phí giao hàng như thế nào?
Loại hàng Phương thức vận chuyểnGiá Thời gian giao hàng 
Với hóa đơn mua hàng từ 1,500,000 đGiao hàng tiêu chuẩnMiễn phí5 - 7 ngày làm việc
Với hóa đơn mua hàng dưới 1,500,000 đGiao hàng tiêu chuẩn29,000 VNĐ5 - 7 ngày làm việc
Đơn hàng của tôi có thể được vận chuyển đến những khu vực nào?

Đơn vị vận chuyển của ALDO cung cấp dịch vụ vận chuyển cho toàn bộ tỉnh thành tại Việt Nam, ngoại trừ các vùng hải đảo và khu vực quân sự bị cấm.

Tôi có thể đặt hàng và vận chuyển ra nước ngoài không?

ALDO Việt Nam hiện không cung cấp dịch vụ đặt hàng và vận chuyển quốc tế. Các đơn hàng vận chuyển sẽ được thực hiện trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam (ngoại trừ khu vực hải đảo và các vùng quân sự bị cấm).

Làm sao tôi có thể theo dõi đơn hàng của mình?

Để theo dõi đơn hàng, vui lòng kiểm tra hộp mail của quý khách để tìm email được gửi đến từ đơn vị vận chuyển mà ALDO đang hợp tác là J&T. Lưu ý, nếu quý khách mua hàng mà không cung cấp email, quý khách sẽ không nhận được đường dẫn theo dõi đơn hàng.

Trong email Cập nhật trạng thái giao hàng gửi đến, quý khách sẽ tìm thấy mã vận đơn để truy cập lên website theo dõi đơn hàng  https://jtexpress.vn/vi/tracking?type=track tại J&T.

Ngoài ra, quý khách có thể gọi đến Hotline 1900066899 hoặc nhắn tin qua Live Chat tại website ALDO Việt Nam để được cập nhật tình trạng đơn hàng. Nhân viên CSKH của chúng tôi có thể cung cấp mã vận đơn để Quý khách tự theo dõi đơn hàng trên các website của đơn vị vận chuyển. 

Làm sao tôi có thể hủy đơn hàng của mình?

+   Đăng nhập vào tài khoản ALDO của bạn trên website

+   Chọn "Lịch sử đơn hàng"

+  Chọn đơn hàng cần hủy và nhấn vào chữ "Huỷ đơn" , Quý khách nhập ghi chú Huỷ đơn và nhấn vào chữ "Xác nhận"    (*Lưu ý: Chỉ những đơn hàng trước trạng thái "Giao nhà vận chuyển" mới được hủy)

+   Nhấn nút "    x  Hủy   " để hủy đơn hàng 

+   Chọn " Lý do hủy đơn hàng" của bạn và chấp nhận các điều kiện hủy đơn hàng của ALDO Việt Nam,  sau đó nhấn nút " Xác nhận". 

+   Đơn hàng của bạn sẽ được "Hủy thành công" và có gửi một email xác nhận hủy đơn hàng vào email bạn đã đăng ký trên tài khoản ALDO.

 

 

Quý khách cần được hỗ trợ thêm?

  • Cần hỗ trợ? Nhắn tin để được hỗ trợ nhanh nhất.

    Giờ làm việc: 9h00 - 17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu

  • Quý khách cần được tư vấn cụ thể hơn?

    Liên hệ qua hotline 1900066899