Làm sao tôi có thể hủy đơn hàng của mình?

Quý khách có thể thực hiện hủy đơn hàng theo các bước sau nếu đơn hàng chưa được giao cho đơn vị vận chuyển:

🔐 Đăng nhập vào tài khoản ALDO của bạn trên website

Chọn vào biểu tượng  góc phải màng hình

📄 Chọn “Lịch sử đơn hàng”

📦 Chọn đơn hàng cần hủy, chọn huỷ đơn, ghi chú lý do và nhấn xác nhận.

📋 Chọn “Lý do hủy đơn hàng” và đồng ý với điều kiện huỷ đơn của ALDO Việt Nam

✅ Đơn hàng của bạn sẽ được “Hủy thành công” và hệ thống sẽ gửi email xác nhận đến địa chỉ email đã đăng ký.