Chính sách đổi hàng như thế nào?

ALDO Việt Nam đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm bán ra đều trong tình trạng mới nguyên, không hư hỏng, và giống với mô tả sản phẩm trên trang website. Trong trường hợp sản phẩm quý khách nhận được sản phẩm không đúng như cam kết của chúng tôi, quý khách có 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để đổi sản phẩm. Các mặt hàng phải còn nguyên vẹn chưa qua sử dụng và được trả lại trong tình trạng và bao bì ban đầu để đủ điều kiện đổi hàng. Các sản phẩm không đáp ứng đủ các yêu cầu trên sẽ không được xử lý.

Điều khoản áp dụng:

  • ALDO chấp nhận đổi sản phẩm khác bằng giá hoặc cao hơn đối với những sản phẩm chưa qua sử dụng trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng
  • Không áp dụng hình thức đổi sản phẩm lấy lại tiền mặt.
  • Sản phẩm giảm giá không áp dụng chính sách đổi trả.
  • Túi xách và phụ kiện không áp dụng chính sách đổi trả.
  • Vui lòng cung cấp thông tin mã đơn hàng đính kèm.

Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, quý khách sẽ phải bù thêm phần phí chênh lệch. Trường hợp sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm ban đầu, phần phí còn lại sẽ không được hoàn trả dưới mọi hình thức.

ALDO Việt Nam bảo lưu mọi quyền hạn và quyết định từ ALDO Việt Nam sẽ là quyết định cuối cùng. Nếu quý khách cần hỗ trợ thêm về trường hợp của mình, vui lòng liên lạc với chúng tôi qua Live Chat hoặc gọi đến Bộ phận CSKH của chúng tôi qua hotline 1900066899 trong khung giờ 9h00 – 17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.