True

Miễn phí giao hàng với đơn hàng từ 1,500,000VND

Chính sách đổi hàng như thế nào?

ALDO Việt Nam đảm bảo rằng tất cả các sản phẩm bán ra đều trong tình trạng mới nguyên, không hư hỏng, và giống với mô tả sản phẩm trên trang website. Trong trường hợp sản phẩm quý khách nhận được sản phẩm không đúng như cam kết của chúng tôi, quý khách có 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để đổi sản phẩm. Các mặt hàng phải còn nguyên vẹn chưa qua sử dụng và được trả lại trong tình trạng và bao bì ban đầu để đủ điều kiện đổi hàng. Các sản phẩm không đáp ứng đủ các yêu cầu trên sẽ không được xử lý.


Điều khoản áp dụng: 

  • ALDO chấp nhận đồng ý đổi sản phẩm khác nguyên giá có giá trị bằng giá hoặc cao hơn đối với những sản phẩm chưa qua sử dụng trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng. 

  • Không áp dụng hình thức đổi sản phẩm lấy tiền mặt.

  • Sản phẩm giảm giá không áp dụng chính sách đổi trả. 

  • Túi xách và phụ kiện không áp dụng chính sách đổi trả. 

  • Vui lòng cung cấp thông tin mã đơn hàng đính kèm.

Nếu sản phẩm đổi có giá trị cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, quý khách sẽ phải bù thêm phần phí chênh lệch. Trường hợp sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm ban đầu, phần phí còn lại sẽ không được hoàn trả dưới mọi hình thức. 


ALDO Việt Nam bảo lưu mọi quyền hạn và quyết định từ ALDO Việt Nam sẽ là quyết định cuối cùng. Nếu quý khách cần hỗ trợ thêm về trường hợp của mình, vui lòng liên lạc với chúng tôi qua Live Chat hoặc gọi đến Bộ phận CSKH của chúng tôi qua hotline 0901 833 199 trong khung giờ  9h00 – 17h00  từ Thứ Hai đến Thứ Sáu.

Làm thế nào để tôi có thể đổi hàng?

Để ALDO Việt Nam hỗ trợ quý khách đổi sản phẩm, vui lòng liên lạc với nhóm Chăm sóc khách hàng của chúng tôi hoặc gọi đến Hotline 0901 833 199. ALDO Việt Nam sẽ xử lý yêu cầu đổi hàng của bạn từ bước này.


Đối với các đơn hàng mua sắm online quý khách sẽ được hỗ trợ qua hình thức chuyển phát nhanh. Nếu lý do đổi hàng vì lỗi sản phẩm từ nhà sản xuất, quý khách sẽ được ALDO Việt Nam hỗ trợ hoàn toàn chi phí vận chuyển để đổi sang sản phẩm mới. Nếu lý do đổi hàng vì quý khách muốn đổi size sản phẩm, quý khách sẽ chịu chi phí vận chuyển hoàn hàng từ địa chỉ quý khách đến ALDO Việt Nam, ALDO Việt Nam sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển giao sản phẩm mới đến quý khách.  

ALDO Việt Nam không chịu trách nhiệm cho những trường hợp đổi sản phẩm qua quá trình chuyển phát nhanh bị mất mát hoặc hư hỏng. Trong các trường hợp tranh chấp, ALDO Việt Nam sẽ giữ quyền đưa ra quyết định cuối cùng. 

Tôi có thể hủy/thay đổi đơn hàng không?

Quý khách có thể bỏ sản phẩm ra khỏi giỏ hàng trong trường hợp đơn hàng chưa được xử lý. Hoặc quý khách có thể hủy đơn hàng theo hướng dẫn sau :

+   Đăng nhập vào tài khoản ALDO của bạn trên website

+   Chọn "Đơn hàng của tôi"

+  Chọn đơn hàng cần hủy và nhấn vào chữ "Đã xác nhận" ở cột " Tình trạng đơn hàng"*     (*Lưu ý : Chỉ những đơn hàng trong trạng thái "Đã xác nhận" mới được hủy)

+   Nhấn nút "    x  Hủy   " để hủy đơn hàng 

+   Chọn " Lý do hủy đơn hàng" của bạn và chấp nhận các điều kiện hủy đơn hàng của ALDO Việt Nam,  sau đó nhấn nút " Xác nhận". 

+   Đơn hàng của bạn sẽ được "Hủy thành công" và có gửi một email xác nhận hủy đơn hàng vào email bạn đã đăng ký trên tài khoản ALDO   

Quý khách cần được hỗ trợ thêm?

livechat-icon 

Cần hỗ trợ? Nhắn tin để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Giờ làm việc: 9h00 - 17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu

 


Quý khách cần được tư vấn cụ thể hơn?

Liên hệ qua hotline 0901 833 199


To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.