XU HƯỚNG

Top 5 Mẫu Dép ALDO Tuyệt Vời Nhất Cho Nàng!

 

Bước Vào Mùa Hè Rực Rỡ Với Top 5 Các Kiểu Dép Nữ ALDO Tuyệt Vời Nhất Cho Nàng! 

Những ngày nắng nóng đang đến gần, còn gì tuyệt vời hơn việc xỏ chân vào một đôi dép thoải mái và hợp thời trang? Dù bạn là tín đồ của phong cách thanh lịch hay cá tính, thì danh sách 5 các kiểu dép nữ mới dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn mê mệt! 

 

1. Dép đế thấp YESENIA 

YESENIA - đôi dép đế thấp với đế lót mềm mại, linh hoạt, được thiết kế để đồng hành cùng bạn trong suốt mùa hè. Gót giày thấp, giúp bạn dễ dàng chuyển đổi giữa phong cách công sở, dạo phố hoặc dự các buổi picnic ngoài trời,.... YESENIA là một trong các kiểu dép nữ linh hoạt, giúp tủ đồ mùa hè của bạn thêm phong phú. 

(Kiểu dép bệt nữ YESENIA điệu đà) 

2. Dép đế mềm PEARLYNE 

Dép đế mềm PEARLYNE là người bạn đồng hành lý tưởng cho những buổi dạo chơi bất tận. Thiết kế quai ngang bản rộng giúp bạn dễ dàng phối với mọi trang phục mùa hè, đồng thời các kiểu dép nữ của ALDO đều có đế lót êm ái Pillow Walk nâng niu đôi bàn chân suốt cả ngày dài. Cho dù là đi hẹn hò hay cùng bạn bè dạo phố, PEARLYNE sẽ mang đến cho bạn phong cách thời trang năng động và thoải mái. 

(Phá cách với kiểu dép PEARLYNE) 

3. Dép quai mảnh BYCHAN 

Các kiểu dép nữ quai mảnh như BYCHAN chính là điểm nhấn hoàn hảo cho những bộ trang phục mùa hè. BYCHAN với phần quai mảnh bằng chất liệu da sẽ khiến từng bước chân của bạn thanh lịch hơn. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng “sang chảnh” yêu thích sự thoải mái của những đôi dép. 

(BYCHAN thanh lịch cho mùa hè) 

4. Dép quai ngang quai ngang ALAMASSI 

Đón nhịp hè sôi động với ALAMASSI - dép basic quai ngang được tô điểm bằng những chi tiết trang trí ánh vàng thanh lịch. Thiết kế tiện lợi, dễ dàng xỏ chân, ALAMASSI là lựa chọn tuyệt vời cho các buổi dã ngoại ngoài công viên hay tiệc tùng ngoài trời. Chất liệu  mộc mạc mang đến nét duyên dáng, biến ALAMASSI trở thành item dép bệt nữ không thể thiếu cho những cô nàng yêu thích được dạo chơi trong nắng hè rực rỡ.

(Thiết kế thanh lịch ALAMASSI với chi tiết tinh tế) 

5. Dép xuồng thể thao ALESSIE 

Với thiết kế quai đôi khóa bấm chắc chắn, ALESSIE là một trong các kiểu dép nữ đi theo xu hướng của mùa hè này, mang đến nét phá cách cho những bộ trang phục dạo phố. Đế lót được thiết kế ôm chân, đảm bảo sự thoải mái tối đa, trong khi các chi tiết trang trí giúp set đồ của bạn thêm phần thú vị. ALESSIE là người bạn đồng hành lý tưởng cho những chuyến đi biển, lễ hội âm nhạc hay đơn giản là dành cho những cô nàng yêu thích sự nổi bật, năng động. 

(Dép xuồng ALESSIE là sự lựa chọn tiện lợi) 

ALDO còn vô vàn những mẫu dép bệt nữ tiện lợi khác, cùng khám phá và lựa chọn ngay cho mình mẫu dép để bạn thỏa thích bộc lộ phong cách thời trang vào mùa hè này nào! 

Khám phá thêm dép nữ tại đây

Sản phẩm giảm giá