XU HƯỚNG

Săn Sale Mùa Hè: Các Mẫu Giày Dép & Túi Xách Nâng Tầm Phong Cách Cho Bạn

 

Mùa hè đã đến và đây cũng là cơ hội để làm mới tủ quần áo của bạn với các chương trình giảm giá mùa hè này. Nếu bạn đang muốn nâng cấp phong cách thời trang hay chỉ đơn giản là tìm kiếm những sản phẩm với giá ưu đãi, những sự lựa chọn do ALDO giới thiệu sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn nâng tầm bộ outfit của mình. Từ những đôi giày thời thượng đến những chiếc túi xách sang trọng, hãy khám phá những món đồ must-have siêu “hot” trong các chương trình giảm giá tại ALDO

 

 

Giày dép nữ với giá siêu ưu đãi

Tất nhiên là không thể bỏ qua đôi dép quai ngang như YassuVidish. Đây chính là những items hoàn hảo để đi biển, dạo phố buổi tối,... và thích hợp cho nhiều dịp khác nhau. Nếu bạn đang muốn nâng cấp tủ đồ của mình với mức giá ưu đãi, bộ sưu tập giày cao gót của ALDO cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời như giày cao gót Safdie hay Sevilla. Tất nhiên không thể bỏ lỡ những đôi giày thoải mái nhưng vẫn giữ được sự thanh lịch như giày búp bê Francine. Đây là item lý tưởng cho cả bộ outfit đi chơi cuối tuần và trang phục công sở. Nếu bạn muốn có những lựa chọn linh hoạt mà không tốn kém, hãy xem qua bộ sưu tập giày thể thao của ALDO. Một item giày sneaker không thể bỏ qua đó chính là Clea - sự lựa chọn cho những cô nàng năng động.

Giày dép nam đang giảm giá

Đối với giày dép nam, ALDO hiểu rằng, sự linh hoạt trong mọi hoàn cảnh là yếu tố quan trọng nhất. Những đôi giày được yêu thích nhất như giày lười nam Copper hoặc dép Dinmore là lựa chọn thoải mái, bạn chỉ cần xỏ chân vào và đi. Từ kiểu dáng thanh lịch và tối giản như giày lười Squire đến thể thao năng động như dép quai ngang Loungeslide, luôn phù hợp cho mọi dịp. Đừng quên xem qua bộ sưu tập giày sneaker nam với những items must-have trong tủ giày, như bộ đôi UptownFinespec. Giày sneaker tại ALDO đảm bảo mang đến sự thoải mái và phù hợp cho bất kỳ buổi gặp mặt nào. Hoặc nếu bạn đang muốn thể hiện phong cách thời trang thanh lịch của mình rõ nét hơn? Bạn có thể sẽ muốn tậu ngay một đôi giày tây hoặc bốt, chẳng hạn như giày tây Grandspec.

 

 

Túi xách nữ đang giảm giá

Sắm sửa ngay cho tủ đồ của bạn những chiếc túi xách ưng ý là bí quyết để làm bộ outfit của bạn có điểm nhấn và phong cách hơn. Chương trình giảm giá của ALDO mang đến vô vàn lựa chọn túi xách hợp trend, giúp bạn tự tin tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc. Túi đeo vai Fervent Kardojan có thiết kế độc đáo, dễ phối đồ và là những chiếc túi hoàn hảo cho nhu cầu sử dụng hàng ngày của bạn. Mang đến nét thanh lịch, tinh tế cho set đồ của bạn, túi cầm tay Mallila là lựa chọn lý tưởng cho những dịp sang trọng. Với dung tích rộng rãi, túi tote Charrington đáp ứng nhu cầu mang theo nhiều vật dụng mà vẫn thể hiện phong cách thời trang của bạn. Đa năng, tiện lợi, túi đeo vai Everyday là chiếc túi must-have không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ tín đồ thời trang nào. Hãy khám phá ngay bộ sưu tập túi xách đa dạng của chúng tôi và tìm cho mình chiếc túi ưng ý nhất để tô điểm cho mùa hè rực rỡ!

Messenger
Zalo