XU HƯỚNG

Danh sách top 3 phong cách giày mùa hè phổ biến nhất dành cho nam giới

Mùa hè đang đến và bạn biết điều đó có nghĩa là đã đến lúc chọn cho bản thân những đôi giày tuyệt vời nhất để chuẩn bị cho những ngày dài nắng nóng trở nên nhẹ nhàng hơn. ALDO đem đến cho bạn những sản phẩm đặc trưng mùa hè 

1. GIÀY THỂ THAO

Giày thể thao là sự lựa chọn phù hợp của nam giới, là sự ưu tiên chọn lựa giày dép trong mùa hè oi bức này. Chúng thích hợp cho nhiều hoạt động ngoài trời như dạo phố, đi picnic, hoặc thậm chí là đi biển.

Bạn luôn có thể tin tưởng vào một đôi giày vừa thoải mái vừa mát mẻ như giày thể thao MCENROE này. Chúng là tất cả những gì bạn cần cho một đôi giày mùa hè thông thường nhờ vào thiết kế đơn giản với các chi tiết tương phản nhằm nâng cao vẻ ngoài của đôi giày thể thao cổ thấp, tối giản hết mức các chi tiết rườm rà và thoáng khí. 

GIÀY THỂ THAO NAM MCENROE

     GIÀY THỂ THAO NAM MCENROE       

2. Giày lười                 

Giày lười nam còn gọi là giày mọi nam là loại giày mang lại sự tiện dụng mà ai cũng thấy là dễ mang, bạn chỉ cần một cái đón gót nhỏ móc ở chìa khóa hay thậm chí bạn không cần cũng có thể xỏ chân dễ dàng   

Mùa hè luôn đòi hỏi một đôi giày lười sang trọng và chúng tôi đã tìm được một đôi hoàn hảo. Giày lười ORLOVOFLEXX có các chi tiết dệt và phần cứng kim loại sang trọng, khiến chúng đủ linh hoạt để mặc lên hoặc xuống. Với công nghệ đệm lót độc quyền tại ALDO được tích hợp lớp mút hoạt tính mềm mại, mềm êm như gối giúp giảm lực tác động lên đôi chân, giữ thăng bằng và mang lại cảm giác thoải mái, không đau mỏi khi đi giày cao gót trong thời gian dài. 

   

GIÀY LƯỜI NAM ORLOVOFLEXX

3. Dép Sandal

Ngoài việc mang đến sự thông thoáng và thoải mái cho đôi chân, thời tiết nóng lên, sandal là sự lựa chọn hiển nhiên. Đôi dép sandal  toát lên sự tinh tế, mạnh mẽ, vô cùng hợp thời trang và dễ phối đồ. 

Với thiết kế quai dép chéo nhau, dễ mang và dễ di chuyển, dép OLINO mang đến sự thoải mái và phong cách không thể sánh bằng. Cho dù bạn đang nằm dài bên hồ bơi hay thư giãn trên sân, một đôi dép tốt là điều cần thiết để giúp bạn mát mẻ suốt mùa hè dài.

DÉP NAM OLINO