Tin Tức Nổi Bật

Gia đình giày STESSY

1. Giày Pump

Từng là một biểu tượng sẽ mãi mãi một biểu tượng của ALDO. thành viên gốc của gia đình, STESSY2.0 một mẫu giày không thể thiếu trong tủ đồ của chúng tôi ( của bạn). Với kiểu dáng thanh lịch, cổ điển phần đế lót siêu êm ái, không thể phủ nhận sức mạnh của một đôi giày pump như STESSY. 

2. Giày Slingback

Chúng tôi biết bạn yêu thích STESSY, nên STESSY cũng phiên bản thấp hơn, dễ đi hơn để tăng thêm sự đa dạng. Với chiều cao 3,25 inch, STESSYLOW mang đến cho bạn độ cao mong muốn sự thoải mái cần thiết. Dù đi làm hay dự các bữa tiệc, giày STESSYLOW sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu của bạn cho mọi dịp.

 

 

 

 

3. Giày Ballet Flat 

Đối với những người thích sự sang trọng muốn tìm những đôi giày thấp hơn, STESSYFLAT chính tâm điểm. một lựa chọn thoải mái vẫn thật phong cách, giày ballet flat này giữ lại tất cả những đặc điểm được yêu thíchSTESSY, như mũi nhọn kiểu dáng thanh lịch, nhưng lại thấp hơn, thoải mái hơn với đế bằng. Hoàn hảo cho một ngày dạo phố hoặc đi đến địa điểm thưởng thức bữa brunch nhẹ nhàng, những đôi giày ballet dễ mang này phù hợp với mọi dịp. Kết hợp với quần jeans hoặc chân váy midi để một vẻ ngoài vừa thanh lịch vừa thoải mái. 

 

Sản phẩm giảm giá