test

LOONEY TUNES x ALDO

 

Bùng nổ sắc màu ngày hè khi cùng ALDO bước vào thế giới hoạt hình Looney Tunes huyền thoại với những nhân vật đáng yêu, dí dỏm qua những mẫu giày dép, túi xách, phụ kiện độc đáo. 

“Nếu bạn mang theo tuổi thơ bên mình, bạn sẽ chẳng bao giờ già đi.” _Tom Stoppard. Với tinh thần đó, ALDO Việt Nam chính thức ra mắt bộ sưu tập giày dép, túi xách và phụ kiện phiên bản giới hạn LOONEY TUNES™ vào tháng 7/2024. Những thiết kế bùng nổ sắc màu ngày hè vô cùng trẻ trung, cá tính với những nhân vật đáng yêu, dí dỏm và được tích hợp thêm công nghệ Pillow Walk độc quyền cho bạn thể hiện “style” một cách thật “thoải mái”.  

LOONEY TUNES™ x ALDO - Bộ sưu tập thời trang đáng yêu không thể bỏ lỡ trong mùa hè 2024

DÉP NỮ LTSLIDES 

Dép LTSLIDES mang lại sự thoải mái nhưng không kém phần độc đáo, thú vị với hình ảnh hai nhân vật Sylvester và chim Tweety được đính đá, làm tôn lên dấu ấn cá nhân, thu hút mọi ánh nhìn. 

 

 

GIÀY CAO GÓT LTPLATFORM 

Giày cao gót nữ LTPLATFORM với chất liệu denim thời trang, trendy được chấm phá thêm nét độc đáo bởi nhân vật hoạt hình Sylvester và chim Tweety hai bên dép. 

GIÀY SNEAKERS NỮ BUGSJOGGER 

Giày sneaker BUGSJOGGER nổi bật với chiếc đế chunky đậm màu sắc "street style". Hình ảnh nhân vật Bugs Bunny dọc theo thân giày càng khiến đôi sneaker này cá tính và vui tươi hơn. 

TÚI CẦM TAY NỮ LTPINSBAG 

Một item iconic nhất BST phải kể đến túi đeo vai LTPINSBAG. Những chiếc pins cài in hình các nhân vật hoạt hình Looney Tunes cùng các chi tiết kim loại ánh vàng được lấy làm điểm nhấn trên nền da trắng của túi. 

TÚI CẦM TAY NỮ LTTVBOXBAG 

Chiếc túi LTTVBOXBAG dáng hộp độc đáo, mô phỏng chiếc tivi với các nhân vật hoạt hình Looney Tunes. Chiếc túi màu bạc lấp lánh, tiện dụng có thể cầm tay hoặc đeo vai, cùng bạn tự tin nổi bật. 

TÚI CẦM TAY NỮ LTBOXBAG 

Chiếc túi cầm tay dạng hộp vuông độc đáo, phá cách, thích hợp với nhiều bộ outfit khác nhau. Đây là chiếc túi siêu hot, nhận được nhiều sự quan tâm, yêu thích từ giới mộ điệu. 

 

TÚI ĐEO CHÉO NAM LTFANNYPACK 

 

Túi LTFANNYPACK có thể đeo chéo hoặc đeo ở eo, trở thành một món phụ kiện độc đáo cho outfit của bạn càng thêm thú vị.