Nổi Bật

Chúng tôi đã từ bỏ túi mua sắm dùng một lần

Bởi vì nó tốt hơn cho hành tinh của chúng ta

Tất cả chúng ta đều sẵn sàng thực hiện những bước đi táo bạo. Đó là lý do tại sao chúng tôi bỏ qua việc sử dụng túi dùng một lần.

 

Bao bì dùng một lần và thói quen lãng phí

Lợi ích của việc sử dụng bao bì một lần có tuổi thọ rất ngắn chỉ từ cửa hàng đến nhà bạn nhưng tạo ra một lượng lớn chất thải nhựa mỗi ngày, những lợi ích này thường không đáng kể so với các hậu quả môi trường và sức khỏe công cộng. Nguồn tài nguyên được sử dụng để sản xuất túi tiêu tốn nhiều năng lượng, đồng thời gây ra khí thải và ô nhiễm môi trường trong quá trình sản xuất hơn là lợi ích tiện lợi mà nó mang đến. 
 

Cải tiến thiết kế vào năm 2008

Chúng tôi đã đạt được những bước tiến trong việc giảm thiểu sử dụng túi sử dụng một lần bằng hộp được thiết kế lại với tiêu chí không cần túi khi hộp của bạn có tay cầm.

Chúng tôi đang từ bỏ túi mua sắm dùng một lần

Hơn bao giờ hết, chúng tôi cảm thấy tin rằng việc loại bỏ hoàn toàn túi sử dụng một lần khỏi chuỗi cung ứng của chúng tôi là bước đi thông minh và có trách nhiệm đối với xã hội và doanh nghiệp.

Bằng cách đó, chúng ta có thể loại bỏ 8 triệu túi mua sắm khỏi bãi rác mỗi năm. Điều đó tương đương với…

    

500 tấn                                                               114,000,000                                                        8,500

bằng giấy và nhựa                                            máy bay giấy                                                    cây