Hiện tại, ALDO cung cấp hình thức Giao hàng tiêu chuẩn (1-4 ngày làm việc) và Nhận hàng tại cửa hàng ALDO (1-4 ngày làm việc) cho tất cả các đơn hàng.
Quý khách sẽ nhận được 1 email thông báo mã vận đơn ngay khi đơn hàng của bạn ALDO giao cho đơn vị vận chuyển.
-
Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa cùng với nhân viên giao hàng.
-
ALDO sẽ giải quyết khiếu nại trong trường hợp khách hàng có cung cấp video mở gói hàng.
Loại hàng | Phương thức vận chuyển | Giá |
Thời gian giao hàng
|
Với hóa đơn mua hàng từ 1,500,000 đ |
Giao hàng tiêu chuẩn |
Miễn phí | 1 - 4 ngày làm việc |
Với hóa đơn mua hàng dưới 1,500,000 đ |
Giao hàng tiêu chuẩn |
29,000 VNĐ |
1 - 4 ngày làm việc |
Đơn vị vận chuyển của ALDO cung cấp dịch vụ vận chuyển cho toàn bộ tỉnh thành tại Việt Nam, ngoại trừ các vùng hải đảo và khu vực quân sự bị cấm.
Hoàn toàn có thể! Quý khách chỉ cần chọn hình thức Giao hàng đến cửa hàng ALDO trong bước Thanh Toán và chọn cửa hàng mong muốn ghé qua và nhận hàng. Quý khách sẽ nhận được 1 email thông báo ngay khi đơn hàng của quý khách được chuẩn bị sẵn sàng tại cửa hàng ALDO để quý khách đến nhận hàng.
ALDO Việt Nam hiện không cung cấp dịch vụ đặt hàng và vận chuyển quốc tế. Các đơn hàng vận chuyển sẽ được thực hiện trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam (ngoại trừ khu vực hải đảo và các vùng quân sự bị cấm).
Để theo dõi đơn hàng, vui lòng kiểm tra hộp mail của quý khách để tìm email được gửi đến từ đơn vị vận chuyển mà ALDO đang hợp tác là Giao Hàng Tiết Kiệm và Ship60. Lưu ý, nếu quý khách mua hàng mà không cung cấp email, quý khách sẽ không nhận được đường dẫn theo dõi đơn hàng.
Trong email của Giao Hàng Tiết Kiệm và Ship60 gửi đến, quý khách sẽ tìm thấy mã vận đơn để truy cập lên website theo dõi đơn hàng https://i.ghtk.vn/ tại GHTK và đường link đính kèm trong mail của Ship60.
Ngoài ra, quý khách có thể gọi đến Hotline 0901 833 199 hoặc nhắn tin qua Live Chat tại website ALDO Việt Nam để được cập nhật tình trạng đơn hàng. Nhân viên CSKH của chúng tôi có thể cung cấp mã vận đơn để Quý khách tự theo dõi đơn hàng trên các website của đơn vị vận chuyển.
+ Đăng nhập vào tài khoản ALDO của bạn trên website
+ Chọn "Đơn hàng của tôi"
+ Chọn đơn hàng cần hủy và nhấn vào chữ "Đã xác nhận" ở cột " Tình trạng đơn hàng"* (*Lưu ý : Chỉ những đơn hàng trong trạng thái "Đã xác nhận" mới được hủy)
+ Nhấn nút "
x Hủy
" để hủy đơn hàng
+ Chọn " Lý do hủy đơn hàng" của bạn và chấp nhận các điều kiện hủy đơn hàng của ALDO Việt Nam, sau đó nhấn nút " Xác nhận".
+ Đơn hàng của bạn sẽ được "Hủy thành công" và có gửi một email xác nhận hủy đơn hàng vào email bạn đã đăng ký trên tài khoản ALDO
Quý khách cần được hỗ trợ thêm?
Cần hỗ trợ? Nhắn tin để được hỗ trợ nhanh nhất
Giờ làm việc: 9h00 - 17h00 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu
Quý khách cần được tư vấn cụ thể hơn?
Liên hệ qua hotline 0901 833 199
To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.