True

Miễn phí giao hàng với đơn hàng từ 1,500,000VND
Làm sao để tôi áp dụng chính sách bảo hành của ALDO?

Quý khách khi mua sắm online sẽ được áp dụng chính sách bảo hành trên toàn hệ thống cửa hàng ALDO như sau:

  • Quý khách mang sản phẩm cần bảo hành và xuất trình hóa đơn mua hàng đến bất kì cửa hàng ALDO nào trên toàn quốc.

  • Nhân viên ALDO sẽ hỗ trợ quý khách kiểm tra tình trạng sản phẩm và sửa chữa.

  • ALDO chỉ áp dụng bảo hành về keo/chỉ đối với những sản phẩm do lỗi từ nhà sản xuất. Không bảo hành thay phụ kiện, chi tiết đính trên sản phẩm.

Nếu khu vực tôi đang ở không có cửa hàng ALDO, làm sao tôi có thể áp dụng chính sách bảo hành?

Quý khách vui lòng gửi email vào hộp thư Chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua info@aldo.vn Ngoài ra, trường hợp quý khách đồng ý gửi chuyển phát nhanh sản phẩm cần bảo hành đến cửa hàng ALDO gần nhất, chi phí vận chuyển 2 chiều sẽ được tính và chia sẻ giữa quý khách và ALDO.

Quý khách cần được hỗ trợ thêm?

livechat-icon 

Cần hỗ trợ? Chat với chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất. 

Giờ làm việc: Thứ Hai – Thứ Sáu: 9am-5pm

mail-icon 


Quý khách cần được tư vấn cụ thể hơn?

Gửi mail ngay cho chúng tôi.


To install this Web App in your iPhone/iPad press and then Add to Home Screen.